Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Từ Lá Tía Tô Shiso – Nhật Bản

169.000 

THÀNH PHẦN: Water, glycerin, ethanol, DPG, Dokudami extract, rose water, licorice extract, methylparaben, ethylparaben.

– Lotion Dokudami có kết cấu lỏng nhẹ như nước, thấm cực nhanh và không hề gây nhờn dính, khó chịu.

CÔNG DỤNG

– Cũng tương tự như thành phần lá diếp cá, lá tía tô là một loại rau được yêu thích để sử dụng làm gia vị của người châu Á. Không chỉ tại Việt Nam, tía tô ở Nhật cũng khá phổ biến, dễ dàng tìm thấy ở các siêu thị lớn.

– Chiết xuất từ lá tía tô có tính giảm viêm cao. Do đó, khi thẩm thấu vào da, nước hoa hồng có khả năng làm sạch các ổ viêm, ổ khuẩn – nguyên nhân gốc rễ của tình trạng mụn – nằm ẩn sâu bên dưới bề mặt da.

– Tinh chất tía tô lách vào từng lỗ chân lông, có công dụng tiêu trừ bã nhờn ẩn sâu bên trong, làm thông thoáng lỗ chân lông, từ đó giảm trừ mụn.

– Thêm nữa, thành phần tía tô còn có tác động tới việc điều tiết tuyến bã nhờn trên da. Lượng dầu thừa bài tiết trên da được tiết giảm, điều chỉnh lại, qua đó giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông đáng kể.

– Do đó, nước hoa hồng từ lá tía tô được review là toner cho da dầu mụn của Nhật rất tốt.

– Ngoài hiệu quả về giảm mụn và điều tiết dầu thừa, nước hoa này còn có tính chống oxy hoá và giàu thành phần dưỡng ẩm. Giúp nuôi dưỡng da ẩm mịn, căng sáng và mềm mại.

– Tuy nhiên lưu ý sản phẩm có độ ẩm thấp, phù hợp với da dầu. Người có da thiếu ẩm, da khô chỉ nên lót nước hoa hồng này ở bên dưới trước khi thoa nước hoa hồng cấp ẩm bên trên, chứ không nên chỉ dùng mỗi toner này sẽ không đủ độ ẩm cho da.

– Với giá thành rẻ, chai lớn 500ml được ưa chuộng sử dụng để đắp mặt nạ hàng ngày theo phương pháp của Saeki Chizu rất hiệu quả.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

– Sau khi làm sạch mặt, bôi lotion lên mặt bằng 1 trong 3 cách:

+ Đổ ra tay rồi áp tay lên mặt vỗ nhẹ cho đến khi thấm hết.

+ Thấm ra bông tẩy trang rồi ấn và giữ trên da rất nhẹ nhàng.

+ Tối ưu nhất là làm lotion mask với mặt nạ nén hoặc thấm ra nhiều miếng bông và đắp lên mặt trong 5-10 phút.

* Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Tutie Gò Vấp.

* Kính chúc Quý khách hàng mỗi ngày luôn vui vẻ, khoẻ mạnh, bình an và hạnh phúc.